Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Bỏ gần 30 tỷ đồng để tậu Bugatti Veyron đời 2008 liệu có đáng không ?

Có mức giá cao ngất ngưởng như vậy nhưng bù lại chiếc này cũng không hề “tầm thường” chút nào, đây là một trong số ít những mẫu Mansory Linea Vivere có sẵn và là chiếc duy nhất có màu đỏ.

Những sửa đổi ở bên ngoài được làm rất rõ ràng, đặc biệt là ở phía trước, chiếc hypercar đến từ Pháp vẫn sở hữu lưới tản nhiệt hình móng ngựa đặc trưng nhưng đã qua tùy chỉnh, đi kèm với mui xe sợi carbon bóng.

Chưa hết,  đã trang bị cho Veyron một bộ ốp sườn mới cùng nóc xe trang trí đặc biệt và thay thế toàn bộ các tấm ốp phía sau bằng sợi carbon độc đáo. Tất cả những nâng cấp kể trên đã tạo ra một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn hơn cho Veyron 2008.

Những thay đổi tiếp tục diễn ra trong cabin xe, bao gồm một loạt các điểm nhấn bằng sợi carbon bóng như vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, bộ chọn số, lẫy chuyển số và các tấm cửa.

Trong khi đó, ghế ngồi, vách ngăn giữa ghế lái và ghế hành khách cùng bảng táp-lô được bọc trong da đen – trắng tương phản rất thú vị. Chiếc còn có một tấm bảng bằng kim loại khắc số khung 115 và số thứ tự 38 – chiếc Veyron thứ 38 xuất xưởng.

Đại lý Wires Only không chỉ rõ xe đã chạy được bao nhiều km nhưng một bức ảnh đã cho thấy đồng hồ đo của  Veyron dừng ở khoảng gân tới 14.000 dặm (22.530 km). Thực ra, mức giá chào bán 1,25 triệu USD (~ 28,99 tỷ VNĐ) của Veyron được đánh giá là khá tốt, trước đó, đã có một chiếc Veyron được bán ở Mỹ với giá lên tới 1,8 triệu USD (~ 41,7 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo:

Tính lãi vaymua xe trả góp:

Số tiền hàng tháng phải trả

Tổng số tiền lãi phải trả

2.000.000.000

Tổng số tiền phải trả

4.000.000.000

Trả lời

Tin tức

Cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường xe Mercedes hoặc các hướng dẫn lái xe an toàn