Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Ford F-150 Raptor 2021 sẽ không được trang bị hệ thống treo sau độc lập

Thông tin này có thể gây thất vọng cho rất nhiều người là tín đồ của , khi sẽ sử dụng chung thiết lập hệ thống treo sau 5 liên kết với . Tuy nhiên, chiếc siêu bán tải đến từ nhà Ford lại được trang bị tay đòn cực dài, thanh Panhard và lò xo cuộn 61 cm vượt trội hơn hẳn TRX.

Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế hệ thống treo cầu sau cứng có thể là một bất lợi lớn đối với . Điều này không hoàn toàn đúng khi thiết lập mới này sẽ tăng cường khả năng kéo và tải trọng cho . Bên cạnh đó, hệ thống treo sau mới còn giúp giảm ma sát, duy trì vị trí trục tốt hơn nhờ các tay đòn cực dài, qua đó đảm bảo khả năng vượt địa hình của chiếc xe luôn được tối ưu.

Khi được trang bị bộ lốp 35 inch tiêu chuẩn, cấu hình này cho phép giảm xóc sau của đạt hành trình lên đến 38 cm – nhiều hơn 25% so với thế hệ đầu tiên của và 5,1 cm so với TRX.

Tuy nhiên, điểm mạnh lớn nhất của lò xo cuộn là mang đến chất lượng lái vượt trội. Do đó, rất có thể cấu hình hệ thống treo này sẽ sớm được áp dụng trên các dòng xe trong tương lai không xa.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo:

Tính lãi vaymua xe trả góp:

Số tiền hàng tháng phải trả

Tổng số tiền lãi phải trả

2.000.000.000

Tổng số tiền phải trả

4.000.000.000

Trả lời

Tin tức

Cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường xe Mercedes hoặc các hướng dẫn lái xe an toàn